Tengoku de Cuisine เทนโกกุร้านอาหารญี่ปุ่น

ชอบกินอาหารญี่ปุ่นมาก อยู่เชียงใหม่มีร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะแยะเต็มไปหมดแต่ร้านไหนละที่มันอร่อย ทุกร้านดูเหมือนจะให้น้อยเรากินไปเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มสักที อย่างอุด้งก็ชามติ๊ดเดียว ปลาดิบก็บางได้น้อยชิ้นไม่สะใจ
อร่อยจริงได้ใจจังที่เชียงใหม่ ก็คือร้านเทนโกกุ ที่อร่อยคุณภาพวัตถุดี บริการดี สะอาด ของเค้าดีจริงปลาดิบชิ้นใหญ่มากจะใหญ่ได้โล่ห์ไปไหน เวลาเรามีน้อยจะออกไปข้างนอกบางวันต้องฝากลูกไว้กับคนนั้นคนนี้ ออกข้างนอกทั้งทีต้องไปที่มันโดนร้านนี้ใกล้บ้านเดือนหนึ่งเราไปกันที ไม่ได้ไปบ่อย เรียกว่าเป็นหนึ่งร้านในดวงใจ
มีบุ๊ฟเฟต์ตอนเย็น คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมาก ราคาคนละ 700+ บาทต่อคน (อ่านข้างล่างสุดนะถ้าอยากลองไปกิน)
ถ้านั่งข้างล่างก็เพลินไปอย่างดูสุดยอดเชฟ อาหารญี่ปุ่นในเชียงใหม่ (เชฟ ภิรมย์)
ทำไปสั่งงานไป วันไหนแกอารมณ์ดี สบตาแกบ่อยๆอาจได้ชิมเมนูใหม่ๆ
สังเกตคือคนที่ตัวโตเดินวบวเียนอยู่แต่ในครัว ถ้าชอบความสงบส่วนตัวก็เชิญชั้นสอง



ปลาแซลมอนดิย ปลาดิบ อาหารญี่ปุ่น

อาหารญี่ปุ่น ยำเนื้อ






ปลาดิบ


ปลาดิบกับไวน์ขาวอร่อยเข้ากันมาก


http://restaurantaroi.blogspot.com "สำหรับอาหาร ที่ร้าน Tengoku ผมคงไม่สามารถมาเขียนอธิบาย และ แนะนำ ในหน้านี้ได้หมด แต่ขอยืนยันว่า เราทำร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ ด้วยความรักในการทำอาหาร , ความภูมิใจ , ความใส่ใจ , รู้ลึกถึงที่มาที่ไปของรายการอาหารทุกรายการ คงได้แต่แนะนำ ทุกท่านว่า มาลองด้วยตัวท่านเอง " สิบปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น และ ลองมาชิม ด้วยตัวเอง " เจ้าของร้านว่ามาอย่างนั้น

Tengoku เปิดทุกวันไม่มีวันหยุด กลางวัน 11.00 น. ถึง 14.00 น. มื้อเย็น 17.30 น. ถึง 22.00 น.
ร้านนี้อยู่หน้าโรงแรม Mandarin Orientel Dhara Dhevi เชียงใหม่ จากแยก Makro มุ่งหน้าสันกำแพง มาเพียง 1,400 เมตร ก่อนถึงไฟแดงแรก เข้าซอยซ้ายมือ (ซอยวัดบวกครกหลวง) ร้านนี้อยู่หน้า โรงแรมดาราเทวี เลยครับ โทร 053-851-133 หรือ 081-885-5959 แนะนำว่า ควรจองที่นั่งก่อนล่วงหน้า เพราะร้านนี้ มีที่นั่งแค่ 6 โต๊ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม